Dịch vụ
Dịch vụ IT bán thời gian - IT Part-time
Ngày nay, hệ thống mạng là nền tảng cơ bản và then chốt của mỗi doanh nghiệp phục vụ công việc của mỗi công ty doanh nghiệp, tuy nhiên bên cạnh sự cần thiết là rất nhiều vấn đề cần phải đề cập tới để bảo vệ hệ thống như: Virus, hệ thống email, ứng dụng, lưu trữ, nhân sự tư vấn, quản trị, bảo trì hệ thống mạng, dịch vụ mạng, hệ thống email, bảo mật …
Tuy nhiên, vì nhiều lý do, không phải công ty, doanh nghiệp nào cũng thuê riêng cho công ty mình một đội ngũ IT để quản trị, vận hành hệ thống, từ nhu cầu đó, dịch vụ IT bán thời gian của chúng tôi ra đời và đáp ứng được những nhu cầu bức thiết đó của quý khách hàng.
Đối tượng khách hàng:
Dịch vụ IT bán thời gian phù hợp với đối tượng khách hàng như:
- Doanh nghiệp với hệ thống hoạt động ổn định, ít xảy ra lỗi.
- Doanh nghiệp có hệ thống mạng với số lượng ít máy trạm, máy chủ, việc thuê nhân viên IT toàn thời gian là không cần thiết.
- Doanh nghiệp lớn đã có nhân viên IT toàn thời gian nhưng cần thêm nhân viên IT bán thời gian giúp hỗ trợ bảo trì định kỳ, hỗ trợ nâng cấp, triển khai lại hệ thống.
- …
Các công việc thực hiện
- Xác định lỗi, điểm gây lỗi của hệ thống, khắc phục lỗi.
- Hỗ trợ khắc phục các sự cố liên quan đến người dùng cuối (End-User): web, mail, ứng dụng, virus, …
- Hỗ trợ khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống, dịch vụ, hạ tầng mạng: hệ thống mail, các dịch vụ trên mạng LAN (DNS, DHCP, …)
- Ngăn ngừa và khắc phục kịp thời các sự cố, đảm bảo hệ thống làm việc liên tục và thông suốt.
- Bảo vệ giới hạn tối đa thời gian chết (down-time) của hệ thống, điều này làm tăng năng suất hoạt động và lợi nhuận của khách hàng.
- Giám sát hoạt động của các dịch vụ mạng và các ứng dụng liên quan đến server như: DNS, DHCP, WINS, AD, Email, File& Print, internet …
- Kiểm tra các lỗi phần mềm, khắc phục nếu có lỗi (không bao gồm các phần mềm chuyên dụng, đặc biệt) cho người dùng và hệ thống.
- Tư vấn phát triển hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin khi có yêu cầu của khách hàng.
- Báo cáo hiện trạng hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin cho khách hàng khi chúng tôi nhận thấy tiềm ẩn lỗi / hư hỏng. Giúp khách hàng tiện theo dõi và ra quyết định đầu tư trang bị hoặc thay thế.
- Khi cần thiết, chúng tôi có thể cung cấp vật tư, thiết bị (theo yêu cầu của khách hàng).
- Các công việc khác theo thỏa thuận.
Hình thức làm việc
- Đối với hệ thống, sẽ được quản lý từ xa.
- Đối với người dùng.
+ Hỗ trợ thông qua điện thoại đối với các trục trặc thông thường. Người dùng sẽ thao tác theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật.
+ Hỗ trợ thông qua mạng Internet. Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật sẽ kết nối từ xa vào máy của người dùng & tiến hành giải quyết vấn đề theo yêu cầu.
+ Hỗ trợ trực tiếp. Khi 2 hình thức hỗ trợ trên không thể thực hiện.
- Quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: Mr. Hùng: 0967 390 639